#
Question
Points
1.
Để tạo ra một thông điệp hiệu quả, bạn sẽ làm theo hướng dẫn nào sau đây?
10
2.
Tại sao khi giao tiếp bạn nên tập trung vào ngôn ngữ hành vi và các biểu hiện của cơ thể?
10
3.
Giai đoạn giải mã thông điệp diễn ra khi nào?
10
4.
Khi trò chuyện với một người nào đó,
10
5.
Khi bạn gặp một người lần đầu, chúng ta sẽ:
10
6.
Để giao tiếp hiệu quả, chúng ta thường………..
10
7.
Để giao tiếp hiệu quả, chúng ta
10
8.
Để giao tiếp hiệu quả, nên ……………sử dụng những từ và cụm từ - “vui lòng”; “cám ơn”; “rất vui”; “xin lỗi”
10
9.
Những ý tưởng quan trọng cần nhấn mạnh nhất được đặt….
10
10.
Hãy chọn định nghĩa về “ Truyền thông giao tiếp” thích hợp nhất
10
11.
Sara đang cần tổ chức 1 cuộc họp nhân viên để thảo luận cách mà nội quy mới nên được thưc hiện. Sara liên quan đến phần nào của tiến trình giao tiếp.
10
12.
Dịch 1 thông điệp từ hình thức biểu tượng thành có ý nghĩa là:
10
13.
Truyền thông giao tiếp không lời là hình thức:
10
14.
Giao tiếp trực tiếp có những lợi ích gì hơn so với giao tiếp qua điện thoại?
10
15.
Cách tốt nhất để kiểm tra xem thông tin có được hiểu đúng nghĩa không là?
10
16.
Bạn nên tuân theo những chỉ dẫn nào sau đây khi truyền tải thông tin?
10
17.
Khi nào thì giao tiếp bằng văn bản phù hợp hơn giao tiếp trực tiếp?
10
18.
Trong cuộc nói chuyện, bạn:
10
19.
Để giao tiếp hiệu quả, chúng ta thường,
10
20.
Những hình thức căn bản của truyền thông giao tiếp bao gồm:
10
21.
Truyền thông giao tiếp không lời khác với giao tiếp bằng lời:
10
22.
Truyền thông giao tiếp bằng lời gồm:
10
23.
Nói khác với viết vì nó:
10
24.
Yếu tố nào sau đây không ảnh hưởng đến quá trình giao dịch trực tiếp với khách hàng, đối tác giao tiếp với bạn?
10
25.
….. là hoạt động xác lập và vận hành các mối quan hệ xã hội giữa người với người, hoặc giữa người với các yếu tố xã hội nhằm thỏa mãn những nhu cầu nhất định:
10
26.
Muốn truyền đạt thông tin, bạn cần phải:
10
27.
Lựa chon thời gian truyền thông giao tiếp để :
10
28.
Truyền thông không lời bao gồm:
10
29.
Nét mặt trong truyền thông không lời diển tả:
10
30.
Ánh mắt trong truyền thông không lời là nguồn diễn tả:
10
31.
Cử điệu và dáng điệu trong truyền thông không lời thể hiện bằng:
10
32.
Truyền thông giao tiếp là tiến trình có:
10
33.
Khi viết thư điện tử, bạn nên…
10
34.
Bạn phải làm gì để gây ấn tượng và tạo mối quan hệ với người khác?
10
35.
Đâu là những hình thức và dấu hiệu biểu hiện của ngữ điệu trong giao tiếp?
10
36.
Ngôn ngữ cơ thể, thể hiện điều gì nếu một người thường siết chặt tay và gõ chân xuống sàn trong quá trình giao tiếp?
10
37.
Để kết thúc 1 cuộc trò chuyện,
10
38.
Nếu đồng nghiệp của bạn càng ngày càng mập, bạn sẽ:
10
39.
Đâu là cách tốt nhất để chắc chắn rằng bạn đã hoàn toàn hiểu thông điệp của một ai đó?
10
40.
Bạn có thể làm gì để hiểu rõ những điều người khác đang nói?
10
41.
Đâu là những đặc điểm của tính quyết đoán trong giao tiếp?
10
42.
Khi bắt tay trong giao tiếp, bạn nên đứng ở khoảng cách bao xa là vừa phải?
10
43.
Khi người khác nói với bạn về những điều bất hạnh hoặc những kinh nghiệm buồn, bạn sẽ:
10
44.
Ấn tượng đầu tiên bạn ghi điểm với người giao tiếp với mình là yếu tố nào sau đây?
10
45.
Theo bạn, kỹ năng giao tiếp tốt sẽ quyết định bao nhiêu sự thành công của bạn trong công việc và cuộc sống?
10
46.
Theo bạn các yếu tố nào sau đây sẽ quyết định đến sự thành công của bạn trong quá trình giao tiếp?
10
47.
Bạn hãy chọn lời phát biểu chính xác nhất sau đây về làm việc nhóm:
10
48.
Bạn hãy chọn lời phát bịểu chính xác nhất sau đây:
10
49.
Những người biết điều hành doanh nghiệp thì thường dành nhiều thời gian giao tiếp của mình vào việc
10
50.
Cách tốt nhất để chuẩn bị cho một cuộc giao tiếp qua điện thoại là gì?
10
51.
Ưu điểm của việc giao tiếp qua điện thoại là gì?
10
52.
Bạn cần bao nhiêu giây để có thể thu hút sự chú ý của người nghe bằng giọng nói và ngôn từ của bạn khi giao tiếp qua điện thoại?
10
53.
Ba bí quyết nào sau đây sẽ luôn giúp bạn thành công, luôn được những người khác yêu mến trong cuộc sống và công việc?
10
54.
Lisa đang tham sự 1 cuộc họp quan trọng thay cho sếp của cô ta. Những bước nào sau đây cô nên dùng để giúp cô ghi nhớ những điểm quan trọng ở cuộc họp
10
55.
Để tăng khả năng nhớ thông tin người nghe nên……
10
56.
Hành động ngồi ngả người về phía trước ám chỉ điều gì khi giao tiếp?
10
57.
Khi đang lắng nghe người khác nói, bạn thường:
10
58.
Trong khi nghe:
10
59.
Khi giao tiếp với cấp dưới, bạn nên tuân thủ những nguyên tắc nào?
10
60.
Lắng nghe tích cực có đặc điểm như thế nào?
10
61.
Đáp án nào sau đây mô phỏng chuẩn xác nhất quy trình lắng nghe trong giao tiếp?
10
62.
Kỹ năng lắng nghe hiệu quả sẽ giúp bạn điều gì trong quá trình giao tiếp?
10
63.
Theo bạn đâu là tư thế ngồi thể hiện bạn là người lắng nghe chuyên nghiệp?
10
64.
Khi bạn có những ý kiến phản đối hay lời phê bình trước một vấn đề
10
65.
Khi nhận được những ý kiến phản hồi tiêu cực, bạn sẽ:
10
66.
Khi bạn nhận được ý kiến phản đối từ người khác, bạn sẽ:
10
67.
Cách tư duy nào sau đây sẽ luôn giúp bạn thành công hơn trong quá trình giao tiếp?
10
68.
Khi bạn thảo luận về một chủ đề, bạn nên:
10
69.
Theo Abert Mehrabian, tổng tác dụng của một thông điệp được phân bố như thế nào?
10
70.
Vùng mặt được nhìn vào trong kỹ năng giao tiếp được phân loại như thế nào?
10
71.
Nếu bạn đến tham gia cuộc phỏng vấn, nhà tuyển dụng là A, bạn sẽ ngồi ở vị trí nào để cuộc phỏng vấn hiệu quả nếu nhà tuyển dụng bố trí 4 chiếc ghế ở các vị trí B1, B2, B3, B4 như trên hình vẽ
10
0
0